HỘI VIÊN Thứ 2, 01/02/2016 0:12 GMT+7

Công ty cổ phần Đồng Tâm miền Bắc trao tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết cổ truyền xuân Bính Thân 2016

Ngày 28/01/2016, Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh hải Dương, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương phối hợp tổ chức trao 500 suất quà tết(trị giá 125 triệu đồng) cho các đối tượng là hộ nghèo ở 2 huyện Gia Lộc và huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương.

 

 Có thể nói đây thực sự là một món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực mà Đồng Tâm mang đến cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ vậy, đây có là một niềm khích lệ tinh thần, tạo cho con người niềm tin và động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Trí Tuệ - hộ nghèo xã Toàn Thắng huyện Gia Lộc tỉnh Hải Dương cảm động cho biết: “Những người có hoàn cảnh khó khăn như tôi rất mong Công ty CP Đồng Tâm tiếp tục phát triển, tiếp tục đóng góp cho xã hội và nhất là hoạt động từ thiện nhân đạo để giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn của chúng tôi, đồng thời dành cho chúng tôi những tình cảm yêu thương, với những món quà đã động viên tình thần và mang cái Tết ấm áp đến với gia đình nghèo. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng phấn đấu thoát khỏi nghèo khó”.

Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, hàng năm Đồng Tâm miền Bắc đều tổ chức nhiều chương trình từ thiện nhằm chia sẻ và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các hoạt động xã hội, Đồng Tâm miền Bắc mong muốn khẳng định triết lý kinh doanh: “Minh bạch, liên chính, uy tín trong quản lý kinh doanh”, “Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng”. Qua nhiều năm hoạt động, ngoài việc không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới có chất lượng cao, Đồng Tâm miền Bắc thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng với các hoạt động xã hội và xem đây như một lời cảm ơn, chia sẻ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đối với nhân dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

http://dongtam.com.vn/uploads/dsc-0098.JPG

http://dongtam.com.vn/uploads/dsc-0191.JPG

http://dongtam.com.vn/uploads/dsc-0201.JPG

Đồng Tâm Miền Bắc

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành